Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

PHỤ KIỆN KÍNH VVP THÁI LAN - ��ảm bảo bữa nay thắng lợi ngày mai

bản lề cửa thủy lực , phụ kiện kính VVP THÁI LAN là nhãn hàng được đánh giá giá rẻ trên thị trường cửa kính hiện tại, đây là sản phẩm giá hợp lý chất lượng được gần như những công ty đơn vị phân phối tin sử dụng.

Nắm bắt được thiên hướng và thị hiếu của người cân nhắc Việt, VVP THÁI LAN đã mang đến 1 màu sắc đẹp vô cùng sang chảnh, lộng lẫy có sắc đẹp cam tươi trẻ, dung nhan vàng quý phái, và sắc đẹp trắng tinh tế. VVP THÁI LAN đã càng ngày càng khẳng định sang chảnh của mình và vươn lên là sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi nhất tại Việt Nam. thời buổi này, có rộng rãi ý tưởng nhiều chủng loại, VVP THÁI LANr sở hữu năm mẫu Model bản lề sàn phù hợp mang từng kích thước, trọng lượng cửa kính,bản lề sàn mở được góc 90 độ khôn cùng thuận lợi cho căn phòng của game thủ.

phổ biến công ty lắp ráp đã vươn lên là game thủ hàng thân thiết của VVP THÁI LAN đa dạng năm qua, trong ấy không thể ko nói tới là Nhôm kính Hà Trọng, đây là doanh nghiệp bán buôn uy tín chuyên lắp bạn dạng lề sàn, phụ kiện kính VVP THÁI LAN xịn ở địa điểm đất Thái Nguyên.

cộng xem một đôi công trình gá đặt sản vật VVP THÁI LAN của Nhôm kính Hà Trọng.

bạn dạng lề sàn VVP THÁI LAN model fc 34 thuộc chiếc sản phẩm series A, có sức tải chịu lực tối đa cao nhất so sở hữu các chiếc vật phẩm là 250kg.Cũng giống như các cái sản vật khác, sản vật bản lề sàn vvp 105kg ngoài nắp inox màu trắng quen thuộc, từ tháng 8/2010 , VVP THÁI LAN mang cho có mặt trên thị trường thêm sản vật nắp màu tiến thưởng sở hữu khoa học thẩm thấu titan, đáp ứng quan tâm người giải pháp.

Tên sản phẩm: bản lề sàn VVP THÁI LAN

- Mã số sản phẩm: FC 49

- tải trọng temper tối đa: 250 Kg;

- Chiều rộng tối đa của cửa: 1550 mm;

- Chiều cao tối đa của cửa: 3000 mm;

- Số lần vận hành: > 500.000 lần;

- kích thước hộp phiên bản lề sàn: 308 x 110 x 40mm;

- Đị vị ở góc: 90 ĐỘ

- bạn dạng lề sàn VVP THÁI LAN sử sử dụng thích hợp với: Cửa kính thủy lực, temper, cửa gỗ hoặc cửa sắt những cái.

- Sản phầm VVP THÁI LAN bảo hành: 24 tháng trên toàn quốc;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét