Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Đồ trang trí trong nhà chung c�� với chức năng tương phản của Đen và Trắng

Bạn đã nghe kể về một nhà chung cư đường? Đây là một dạng nhà ở trong đó những ngôi nhà thường được xây dựng thành những lô có sẵn. Đây thường là sân sau hoặc mở cho làn sau.

Thú vị đúng không?

Loại nhà ở này là phổ biến trên bờ biển phía tây của Canada, chính yếu ở khu vực Metro Vancouver. Nhưng chúng tôi sẽ không kinh ngạc ví như nhà laneway cũng sẽ được ưa chuộng trên các phần khác của toàn cầu.

Cuộn xuống để bạn có thể nhìn qua Point Grey Laneway House:

Địa điểm : Vancouver, British Columbia, Canada

kiến trúc sư : Campos Studio

tính cách : đương đại

Số tầng : 2 tầng

chức năng có một không hai : Một nhà chung cư có mái che phủ bằng ván lợp với phân chia có một không hai thú vị.

căn nhà tương tự : nhà chung cư đương đại xinh đẹp giữa khối ở Úc với ngoại thất màu đen và gỗ

ngôi nhà có một thiết kế thú vị vì nó sáng kiến phối hợp những đường thẳng và hình dáng. Những gì bạn có thể quan sát ở đây là phía sau của chung cư đường, nơi có một sân và vườn được chia sẻ với căn hộ chính.Ngôi nhà được bao phủ bởi bệnh zona và nó được thiết kế cho một tổ ấm muốn chăm sóc cho những thành viên trong gia đình lão hóa. Ngoại giả, nó cũng là mục tiêu của họ để tăng mật độ của khu dân cư một gia đình hiện tại.Do ngoại thất màu đen và phân chia hiện đại độc đáo, nó tiêu biểu trên đường phố. Rõ ràng, nó cực kỳ dễ dàng để xuất hiện một chung cư như thế này bất cứ nơi nào nó có thể được đứng!

căn hộ có những kích tấc và hình dáng cửa sổ khác nhau. Có hình chữ đất nước samurai và hình vuông. Tuy nhiên còn có các cửa sổ tròn như cửa sổ bạn có thể thấy ở đây. Nó có thú vị không?Khi một người bước vào nhà đường, có một bước xuống phòng tiếp khách. Nhìn thấy trong nó là đồ đồ dùng trong nhà được bố trí tối thiểu tùy chỉnh và các bức tường trắng sáng tạo nên khoảng trống nhỏ cảm thấy lớn hơn. Nó cũng có một số lưu trữ được ẩn trong một thanh gỗ được thi công trong tủ làm bằng gỗ ánh sáng bên cửa.Nó có một khoảng trống sàn 640 feet vuông và điều này cất mọi tất cả trang bị mà một trong những yêu cầu cho một căn nhà. Một tiền thưởng thêm là thiết kế đồ trang trí trong nhà đẹp của nó mà là đối diện xác thực của ngoại thất của nó. Căn nhà hoàn toàn sử dụng sự đối nghịch của màu tối và ánh sáng.

Vì tông màu được sử dụng trong khu vực, nó trông rất đẹp, mời gọi và thỏa mãn. Nó giống như bạn thực sự có thể nghỉ ngơi tốt trong lúc bên trong vì hào quang ấm áp và ấm cúng được tạo ra bởi màu sơn và ánh sáng.Bên cạnh phòng tiếp khách là phòng ăn và khu làm bếp. Phần này của căn nhà xem ra khu vườn và trong khu vực nấu nướng màu trắng. Nó có công dụng một giếng trời cho phép ánh sáng mặt trời lọc qua.Cũng thấy trong phòng tiếp khách là một bộ cầu thang bằng gỗ và thép dẫn lên tầng hai. Phân bố cầu thang đẹp này đem đến cho chủ căn nhà những khu vực riêng tây hơn của căn nhà là chỗ ngủ nghỉ và bathroom kính đẹp sử dụng tay nắm phòng tắm hoành tráng được làm bằng inox 304 chuẩn giúp cho bạn dễ dùng lúc sinh hoạt trong bathroom kính nhà mình.

Một cái nhìn khác ở cầu thang trong đó người ta có thể thấy một cửa sổ tròn quanh đó. Tập trung rằng tread là một phối hợp của màu trắng và gỗ trong khi các tread chính và riser dưới nó có một màu xám.

Dự án này được thực hiện bởi Campos Studio đã đem lại cho gia chủ một ngôi nhà đường đi bộ đẹp. Kiên cố, những người sẽ sống ở đây sẽ không chỉ thư giãn với phân chia tốt của nó mà còn tận hưởng rất thoả thích vì hào quang quẻ ấm áp trong đó. Đó là một sáng tạo tốt rằng một sự đối lập của màu tối và ánh sáng được sử dụng bên trong ở bên ngoài và bên trong. Đây là một cách tốt để làm cho căn hộ mới lạ và quyến rũ. Ngay cả kiến ​​trúc bên ngoài cũng siêu ấn tượng. Còn bạn thì sao, bạn có thể nói gì về căn nhà này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét