Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

một phương pháp sắp xếp n��i thất tiện dụng lúc thuê nhà

trở lại năm đại học, tôi với phổ biến bằng hữu và bạn học của các người đã thuê một khoảng trống gần trường học. Nó, hoặc mang thể là một thể tích giường hoặc một gia đình. mà các gì tôi nhận thấy trên các dung tích là họ còn nhỏ hoặc được đông đúc mang những phòng không giống nhau sở hữu lựa chọn bản lề thủy lực hafele . Nó ko với 1 khu vực rất đẹp cho nghiên cứu và đọc quá. khi tôi nhìn thấy nó, tôi xoành xoạch nghĩ rằng không nên có một cách phải chăng hơn để sản xuất một ngôi nhà đẹp cho học trò. Tôi biết, thực thụ có một cách phải chăng hơn! Và tôi thấy rằng trong gia đình này nhưng chúng ta sẽ với mật độ ngày hôm nay.

Campus Hồng Kông, nằm ở huyện Tsuen Wan của Hồng Kông, là 1 khái niệm như là một chính yếu nhằm bán buôn tiêu dùng cho những vấn đề thuê ở Trung Quốc nhưng là siêu đông dân cư "cho học trò gia đình bí quyết mạng". vì dân số to, chi phí sinh hoạt cho bạn trẻ là 1 gánh nặng như vậy. phổ biến mẫu nhà đẹp đang gia tăng bằng tỷ lệ cực kỳ cao và mang các bí quyết rẻ hơn nhưng họ ko phải là êm ấm. bởi vấn đề này, những nhà ý tưởng đã đưa ra một mẫu mã thấp hơn của một căn phòng nhưng là giá cả phải chăng bằng cách nâng cấp 1 khách sạn hiện có, bao gồm 48 khu vực lắp đặt sinh viên. Campus Hồng Kông phân phối giao thông tiện lợi và một loại nhìn tuyệt vời của vịnh. các khoảng trống mang một phòng sinh hoạt thông thường với sinh viên 1 môi trường ấm cúng, nơi họ mang thể dành rộng rãi hoạt động xã hội hàng ngày của họ và chơi game. Nó cũng có 1 phòng đồng đội dục, quán cà phê, và thậm chí cả bể bơi. Mỗi phòng là khoảng 27sq.m. trong đó các bức tường phân vùng hiện với giữa nhì phòng đã được gỡ bỏ và được thay thế bằng 1 bảng cao trọng điểm để phát triển một diện tích chung để nghiên cứu và xã hội đối mang 4 sinh viên. Hãy nhìn vào khoảng trống căn nhà sinh viên dễ nhìn này dưới đây.

mức độ rất dị : 1 khách sạn hiện sở hữu được phục hồi thành một ngôi nhà trong đó mang 1 cảm giác êm ấm và trẻ trung. Điều gì khiến cho một nơi tuyệt đẹp cho sinh viên là nó ko phải là tốn kém và sở hữu một kiểu dáng hoàn mỹ.Mặc dù khoảng trống được giới hạn, mỗi inch độc nhất vô nhị được nhu cầu hết. dòng giường được nửa nêu ra và bàn học được đặt dưới gầm giường, theo phương pháp này, diện tích được tối đa hóa. Mỗi giường với thang truy cập thép và 1 dòng rèm màn để phân phối bảo mật cho họ. Mỗi giường còn sở hữu ổ cắm tường điện và đèn đọc sách.Bạn mang thể thấy ở đây là diện tích được mẫu mã đích thực tốt. Tôi thích nhìn của trần nhà phía trên tất cả! Đây là một hình thức rẻ cho phòng ngủ của trẻ hoặc thậm chí với thể cho một công ty. người chơi có thể nhìn thấy rõ ràng ở đây cầu thang kim khí được dùng để tầm nã cập những cấp trên của giường.Nó cũng có một hòn đảo được gắn trên tường cũng như màu đỏ tủ lạnh retro-tìm kiếm. Đây đích thực là một ý tưởng rất hợp lý sẽ thích hợp mang sinh viên cực kỳ nhiều!Sinh viên sở hữu thể tận hưởng những tiện lợi của việc có 1 gia đình phổ biến mang một ngoại hình ngoại hình đẹp. Nó đã đơn vị phân phối một diện tích trên trần cho người thuê nhà để vẽ, đấy là 1 ý tưởng tuyệt vời!

ghế bằng gỗ sở hữu dán miếng dán chân cửa gỗ được giải pháp cho những khu vực nghiên cứu Ngoài ra hình ảnh khác cho chúng ta thấy rằng trên giường, một người có hạn giải pháp của riêng mình và outlets- không phải là điều này cực kỳ tốt đẹp? bạn với thể giữ sách của game thủ và tài liệu nghiên cứu khác ngay trên giường của bạn và người chơi mang thể mang sự riêng tư có rèm cửa quá.Trên giường, lúc rèm cửa được đóng lại, ai sẽ có không gian cá nhân. Nó cũng có 1 đường sắt áo xống, được xây dựng trong kệ và ngăn kéo mang khóa, diện tích hành lý riêng, cộng sở hữu 1 xây dựng trong bàn thể thao một hub USB đa socket. Để kiên cố, sinh viên sẽ siêu hạnh phúc khi hoàn thành công tác ngay cả lúc trên giường. những hình ảnh khác cho thấy một miền nghiên cứu với một kệ nổi.Dưới giường là diện tích riêng của học sinh mang một bàn và một mẫu ghế, cũng như kệ built-in. có điều này, người ta mang thể gọi là 1 không gian khăng khăng của riêng mình do mỗi một trong số họ với giường và nghiên cứu vùng riêng của họ. Để kiên cố, họ sẽ sở hữu thể học thấp ở đây.Các lĩnh vực nghiên cứu mở mang ở sắp hòn đảo, thêm nhiều dung tích cho học trò lưu ý trong suốt thời gian học tập. Nó cần đương đầu có một cửa sổ mà lắp ráp một dòng nhìn của vị trí bao quanh. người chơi với thể thấy ở đây có những yếu tố nghệ thuật không giống nhau trên những bức tường để tô điểm.

1 cái nhìn sâu hơn về các khu vực nghiên cứu dưới gầm giường. Nó thực thụ sẽ được tốt đẹp để học với một chiếc nhìn thấp về các địa điểm không tính trời. lúc họ thịnh hành tránh xa ánh nắng mặt trời, họ chỉ mang thể đóng rèm cửa màn. Tôi thích mẫu mã mong muốn một bàn nổi cho diện tích.Thông qua những cửa kính thủy lực , người ta sẽ mang 1 loại nhìn thông minh của đại dương sắp đấy. Mỗi mọi gia đình mang 1 cabin tắm công cộng, nhà bếp và những công cụ cẩn thận hàng ngày khác. Nhìn thấy ở đây là miền công cùng mang một graffiti tường đẹp trên tường.

Nhìn thấy ở đây là 1 trong các kiểu dáng trần mà bắt chước loại bảng đen. trường hợp game thủ nhìn kỹ vào các cụ thể khác của trần nhà, nó trông thật sự thấp đẹp và rất sáng tạo. Nó chắc chắn sẽ làm cho trẻ cảm thấy sáng tạo và thúc xoay quá.

Và đây là kế hoạch sàn của vị trí thi công. Nó được nhu cầu khoảng trống siêu tốt, buộc phải không? Tôi thích cách sắp đặt được thực hiện chấm dứt việc kiên cố rằng không một inch độc nhất đang bị phí phạm.

sở hữu phí Vật liệu xây dựng và cần lao tại Hồng Kông, dự án sở hữu ngân sách rẻ. các ngoại hình của nhà bạn này là một câu giải đáp rẻ cho thị trường đầy hẹn của người thuê nhà ở vùng khác lạ là giới trẻ và sinh viên. diện tích vô tư và tác dụng nhưng mà ko mang chi phí cao, cho phép họ sống một cuộc sống rẻ, Bên cạnh đó ở trong đó và làm cho họ cảm thấy tha hồ trên 1 dung tích nhưng họ sở hữu thể gọi là "nhà". ý tưởng công trình này được thực hiện bởi LYCS Kiến trúc , đó ko chỉ là rất công dụng nhưng hoàn toàn cẩn thận một cảm giác trẻ trung trong dạng hình của nó. Tôi thích bí quyết khu vực này được thiết kế và quy hoạch. nhưng mà trên hết, tôi yêu trần! làm thế nào về người chơi, các gì khiến game thủ thích nhất trong căn hộ này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét