Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Sự thay đổi của căn phòng khi được mẫu mã nội thất thế hệ toàn bộ

với nhà mà vẫn còn với cấu trúc định hình và chỉ phải 1 bản cập nhật trong nội thất. đó là lý bởi tại sao chúng tôi đã nhìn thấy hầu hết remodels nội thất và cải tạo rồi.Chúng tôi đã đặc biệt nội thất của công trình không giống nhau và tôi chắc chắn rằng game thủ là đa số tuyệt hảo về bí quyết các công trình như thế nào. nhưng Ngoài ra, game thủ cũng nhận ra rằng không có vấn đề làm cho thế nào 1 dung tích trông, nó với thể được nâng cao và cập nhật miễn sao người chơi làm cho điều ấy sở hữu ý tưởng đúng về bản lề sàn miken . khi chúng ta kể mẫu mã đúng, chúng ta không chỉ nhắc về các cái nhìn hoặc vẻ đẹp nhưng mà còn công dụng và cách lựa chọn của nó.

bữa nay, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 1 khu vực lắp đặt có nội thất được cập nhật. ý tưởng nội thất Victoria Benatar đã ngoại hình căn nhà mang một hero thời tiền chiến Pied-à-terre trên Upper West Side ở đô thị New York. ví như người chơi cách thức biết, "pied-à-terre" là một thuật ngữ tiếng Pháp với tức thị "chân trên mặt đất" và để xuất tới một diện tích nhà bé nằm trong đô thị. Vâng, có định nghĩa đó, chúng ta sở hữu thể nói rằng nội tâm này là chúng ta sẽ có bữa nay là 1 trong nhì nhà riêng, nhà mình, hoặc nhà bình thường cư. bất kỳ điều gì, chúng tôi chắc chắn với thể đánh giá cao bao nhiêu thay đổi diện tích trải qua các hình ảnh nhưng chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây. Chúng tôi sở hữu trước và sau lúc hình ảnh của nội thất để người chơi sở hữu thể xem những chỉnh sửa và kiên cố, game thủ sẽ thấy vẻ đẹp của nó bật ra! Cuộn xuống và với 1 dòng nhìn!

khả năng rất dị : A trước và sau lúc showcase của nội thất của một doanh nghiệp khách bé ở thị thành New York, được xây dựng trong thời đoạn trước chiến tranh.Như người chơi sở hữu thể nhìn thấy, game thủ sẽ không còn nhận ra không gian bởi vì những gì những nhà ý tưởng đã khiến cho có nó. mang vẻ của nó, tôi sở hữu thể đề cập rằng những cửa sổ được khuông được sơn màu trắng quá. ấy là một kiểu dáng phải chăng để trang trải những vùng xung quanh cửa sổ với kệ và diện tích lưu trữ.Các phòng uống nước mang ngoại hình đẹp với xây dựng trong kệ ở hai bên của cửa sổ. Nó có phần lớn tủ lưu trữ dưới những kệ. Tôi yêu cách sắp đặt những hộp và lọ và mẫu mã khác trong đấy.Một bên của phòng uống nước có ghế đôi được nhìn thấy trong bức ảnh này. Hãy nhìn vào bảng cao ở giữa chúng, chẳng phải là nó đẹp? người chơi cũng có thể có một loại nhìn của bảng trọng tâm kính ở đây.

rèm gỗ trắng được chú ý cho các cửa sổ trong nội thất. tất cả các khuôn ban sơ đã được giữ để giữ lại một số lời kêu gọi lịch sử trong diện tích. Người khiếm thị giữ mẫu nhìn khái quát của sáng phòng khác lạ là những bức tường màu trắng quá.Chỉ buộc phải sắp cửa sổ khiến cho bằng hệ thống cửa kính cường lực 1 phòng ăn uống ốm nhưng mà có 1 bàn kính tròn. Nó có ghế trong suốt phù hợp sở hữu bàn kính. Điều này cũng cho biết thêm độ sáng cho nội thất quá.Trong phòng ngủ, nó mang một tủ áo quần ko hiệu quả nhưng đã từng là ngu si ngu đần và vô bổ. Nó đã được chuyển đến 1 miền khiến cho việc nhỏ xíu phân phối thêm dung lượng trên. mẫu mã thấp, bắt buộc không?Một chiếc nhìn sâu hơn về những miền làm cho việc bé mà bao gồm một TV. Nó cũng sở hữu 1 thể tích để lưu trữ một router / máy in và ngăn đẩy nộp đơn. Đây thực sự là 1 mẫu mã tốt để làm cho việc sử dụng nhiều 1 không gian ko chỉ trong phòng ngủ nhưng mà ngay cả trên các vị trí khác của căn phòng là thấp.

Đây là nhà bếp ốm nhưng là đủ to cho 1 người. các nhà ngoại hình, bố trí sắp đặt để khiến cho nó sở hữu thể để phù hợp có đa số tất cả vật dụng ta cần trong nhà bếp. Điều tôi thích ở đây là backsplash lung linh cũng như những tủ ốp nhưng thêm sự lanh tay hơn sở hữu vùng.Bếp nhỏ bao gồm một người đếm tiền 24 "tủ lạnh, bồn rửa nhỏ, máy rửa chén, 1 nhì ổ ghi đầu bếp, một 30" lò / đối lưu lò vi sóng và lưu trữ cho đa số những nguyên tố nhiều người áp dụng bếp. Tôi thực sự thích backsplash mà!Điều này trước và sau khi hình ảnh cho thấy phòng tắm cơ mà hoàn toàn được kiểu dáng và cấu hình lại. Sàn được thay thế và 1 chiều cao tắm toàn bộ đã được thiết đặt thay vì buồng tắm. các vanity và nhà vệ sinh đã được chuyển và họ đã có một bàn điểm trang tốt hơn thời buổi này. rất đẹp vanity chúng tôi có ở đây!

những nhà tắm kính là rõ ràng và những bức tường và sàn nhà là màu trắng. tất cả điều này cũng như các gương sở hữu thể thêm độ sáng cho toàn bộ bồn tắm. vanity ấy đích thực là xinh xắn sở hữu các giỏ lưu trữ ở trong đó!

mang đích thực là một sự chỉnh sửa rõ ràng trong nội thất mà chúng ta vừa trưng bày.Bạn thậm chí có thể kiểm tra sự thay đổi như vậy thậm chí đa dạng hơn bởi vì bạn đã thấy trước và sau lúc hình ảnh. Điều này cho chúng ta thấy rằng ko sở hữu vấn đề như thế nào ngu đần ngu đần hoặc xấu xí 1 dung tích thời buổi này là, chúng tôi xoành xoạch sở hữu thể cập nhật hoặc tu sửa lại rằng vào 1 chiếc gì đấy thậm chí còn phải chăng hơn với các hình thức đúng và ngoại hình phù hợp, giống như địa điểm thi công này màVictoria Benatar đã làm cho. Là game thủ ấn tượng? Cho chúng tôi biết thông qua phần bình luận dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét