Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

cơ bản các cái khóa cửa thông dụng trên thị trường

Khóa cửa là 1 bộ phận siêu quan trọng trong kết cấu của cửa. Khóa cửa kính đóng giúp cho bạn với thể bảo vệ được người và tài sản của mình, nhất là trong hoàn cảnh vấn đề an ninh ngày càng được muốn. Tuy nhiên, bạn buộc phải phải biết phương pháp cách thức 1 dòng khóa cửa phù hợp cho cửa căn phòng.

các dòng khóa cửa thông dụng

một. Khóa bấm

Khóa bấm là cái khóa sở hữu kích thước nhỏ vừa lòng bàn tay và cấu tạo đặc biệt là mang chốt cửa để bấm vào hoặc có chìa để khóa cửa lại.

Công dụng: mẫu khóa này thường được tư vấn cho cửa sắt, cửa xếp, cửa gỗ

Phân mẫu: Khóa bấm được chia khiến cho hai cái là dòng thông thường và mẫu khóa bấm chống cắt.

2. Khóa chốt

Khóa chốt là loại khóa sở hữu khả năng chống trộm và bảo mật tương đối cao. Đặc điểm nhận dạng là chiếc khóa này mang chốt ngang qua cầu khóa, vặn chìa khóa để rút khóa để rút chốt ra khỏi hai cầu để mở.

3. Khóa cửa tay nắm tròn

Khóa tay nắm tròn là cái khóa được cân nhắc rộng rãi hiện nay. chiếc khóa này buộc phải đóng – mở bằng phương pháp vặn trái, vặn buộc phải để đóng – mở cửa. Khóa tay nắm tròn mang cấu tạo là bên trong thường có 1 chốt bấm hoặc bên trong là một lỗ để cắm chìa khóa để khóa cửa từ bên trong.

Ứng dụng: cái khóa này thường được cách tốt nhất cho cửa gỗ hoặc cửa nhôm kính.

Nhược điểm: loại khóa này thường hay bị kẹt và buộc phải nên gọi thợ sửa khóa đến để mở cửa.

4. Khóa cửa kính

Khóa cửa kính thì gồm số đông loại dành cho những chiếc cửa khác nhau: khóa cửa thủy lực; khóa kính temper, khóa cửa trượt, khóa chữ U, khóa chốt bẹt … Khóa cửa kính thì với cấu tạo đặc trưng hơn so với các cái cửa gỗ hay cửa nhôm từ vật liệu, cách ý tưởng …

5. Khóa cửa tay gạt

Đặc điểm của khóa cửa tay gạt là sở hữu phần thanh ngang gạt xuống ở bên trong và ngoại trừ cửa để mở. Hoặc cũng mang dòng cửa chỉ mang phần tay gạt bên trong, bên ko kể là 1 ổ cắm chìa khóa văn 2 nấc để mở.

Ứng dụng: Khóa cửa tay gạt thường được bán buôn cho cửa gỗ hoặc cửa nhôm kính

Phân cái: cái khóa dùng cho cửa gỗ thì thường được làm cho bằng sắt, thép … dòng khóa chuyên dụng cho cửa nhôm kính thì thường là khóa đa điểm và khóa đơn điểm.

6. Khóa điện tử

Khóa điện tử là khóa cửa hiện đại nhất ngày nay. loại khóa này thường được để xuất trong các tòa nhà lớn; khách sạn hay doanh nghiệp cao cấp….Khóa điện tử cẩn thận mã từ, mã số hoặc vân tay để mở cửa

Ứng dụng: Khóa điện tử thường được bán buôn cho cửa kính, cửa kính thủy lực, cửa gỗ

quảng cáo: Khóa cửa điện tử thường hay bị hết pin ví như bạn ko kiểm tra hoặc với thể bị loan mã ví như bạn bấm tay nhiều lần nhưng không đúng.

7. Khóa cơ cửa cuốn

Khóa cơ cửa cuốn thông dụng nhất là chiếc khóa chốt ngang chừng cửa cuốn thường được sử dụng cho cửa cuốn tấm ngay lập tức. dòng này thường được chia ra là những dòng là khóa 4 cạnh, khóa chìa răng cưa và khóa vi tính.

cửa hàng chúng tôi là đơn vị bán buôn khóa cửa kính chính hãng, chất lượng cao

đơn vị chúng tôi là đơn vị lắp đặt những mẫu khóa cửa kính số lượng lớn. đơn vị chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng cao mang giá thành siêu cạnh tranh. ngoài việc nhà phân phối các dòng khóa cửa kính chúng tôi còn nhậnthi công sửa chữa sửa khóa cửa kính những chiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét