Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

phương pháp lắp cửa kính thủy lực hai cánh giá cực sốc

bí quyết lắp cửa kính thủy lực hai cánh với gì đặc trưng và quy trình thi công ra sao? Hãy cùng doanh nghiệp chúng tôi chọn hiểu qua bài hướng dẫn sau đây.

Cửa kính thủy lực 2 cánh đang được tiêu dùng ở hầu hết nơi như cửa chính gia đình, cửa văn phòng, nhà sách, trung tâm thương mại, bệnh viện… có rất nhiều điểm mạnh nổi bật cửa kính thủy lực đang dẫn thay thế những sản vật truyền thống trước đây.

phương pháp lắp cửa kính thủy lực hai cánh

Quy trình nhà phân phối dựa trên thực tế những khu vực lắp đặt doanh nghiệp chúng tôi đã thực hiện. Hy vọng sẽ giúp quý khách có thêm hiểu biết về cửa kính thủy lực và các tiêu chí an toàn khi cung cấp.

Bước 1 : điều tra khu vực lắp cửa kính thủy lực

điều tra trước miền, kích thước, thao tác khi đóng mở xem có gặp cản trở gì ko. bên cạnh ra, bạn buộc phải dùng đóng tạm cửa gỗ vào để xác định độ dung sai khi cung ứng.

Bước 2 : Lắp bản lề thủy lực xuống dưới sàn

Bạn bắt buộc lựa chọn tới vùng hộp máng cửa bản lề hạn chế bị hở khi cung cấp. Và để kiên cố nhất, bạn buộc phải sử dụng thêm xi măng để cố định bản lề xuống sàn.

Bước 3: Lắp trục xoay cho cửa kính thủy lực

Tiếp theo, chúng ta sẽ lắp trục kéo cho cửa, trường hợp mang tảng kính lắp cùng thì bạn phải lắp thêm tấm kính. Để hạn chế trường hợp cánh cửa lắp lên bị nghiêng, bạn nhớ nên lắp trục đồng tâm từ trên xuống dưới.

Bước 4 : Lắp kẹp cho cánh cửa kính

Kẹp kính chúng ta có kẹp góc trên và góc dưới, bạn lắp đúng miền và nhớ siết chặt ốc vít để định vị cửa giá ưu đãi.

Bước 5 : Dựng cánh cửa kính

Đây là bước quan trọng và hơi phức tạp, chính bởi vậy bạn nên hết sức sử dụng. Lắp xong buộc phải kiểm tra xem 2 cánh cửa đã khít sở hữu nhau hay chưa.

Bước 6 : Lắp phụ kiện cửa kính đi kèm

Tiếp theo, chúng tao lắp thêm các phụ kiện đi kèm như tay nắm, khóa… nhiều người áp dụng tới sự chắc chắn và thẳng hàng của các phụ kiện này.

Bước 7 : Vệ sinh cửa kính thủy lực và nghiệm thu

Cuối cộng là vệ sinh cánh cửa và các bộ phận khác. khi chúng ta thao tác ko thể tránh khỏi việc làm bẩn, mờ kính, chính bởi thế phải vệ sinh để cửa kính sang trọng hơn.

doanh nghiệp chúng tôi chuyên thi công cửa kính thủy lực hai cánh chuyên nghiệp

doanh nghiệp chúng tôi với sắp 10 năm kinh nghiệm sản xuất cửa kính sẽ đem lại cho quý vị những vật phẩm chất lượng nhất. trường hợp bạn đang mang quan tâm lắp cửa kính thủy lực 2 cánh hãy shop có chúng tôi.

Xem thêm các sản vật được tiêu dùng nhất tại cửa hàng chúng tôi : cửa kính chịu lực, vách tắm kính, ngăn khu vực kính, kính màu ốp bếp, kính màu ốp tường,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét