Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

tậu màu kính ốp tường cho nhà bạn theo phong thủy các mệnh

Theo quan niệm của các người thiên về tâm linh, họ luôn coi phong thủy là 1 điều gì đấy siêu quan trọng ảnh hưởng tới đời sống thường ngày của họ. vì vậy việc sắm màu kính ốp tường theo phong thủy là điều hết sức mong muốn khi họ với mong muốn lắp kính ốp tường trong nhà. Để sở hữu thể tư vấn cho mình một màu sắc hợp có mệnh của mình, bạn hãy cùng cửa hàng chúng tôi chọn hiểu về vấn đề này qua bài viết: "sắm màu kính ốp tường theo phong thủy".

Việc ưa chuộng màu sắc theo phong thủy từ lâu đã được người dân coi trọng, nhất là những người có máu khiến ăn. Thường họ sẽ chú ý màu sắc của các chiếc thứ hay những đồ trang trí theo mệnh của mình. Điển hình đấy là việc tậu màu kính ốp tường theo mệnh.

có những người mệnh kim:

Đối mang những người mệnh này, thường ưa thích sở hữu màu vàng rực và màu trắng tinh khiết. Màu trắng theo phong thủy được quan niệm rằng đó là màu của bản mện Kim, giả dụ bạn tậu màu trắng là màu kính ốp tường sẽ giúp cho căn nhà của bạn phát triển thành tinh thiết và tươi mới hơn.

sắm kính màu ốp tường theo phong thủy, trường hợp theo quy luật tương sinh – tương khắc thì những người mệnh kim cũng cực kỳ ưng ý có màu vàng. giả dụ bạn sắm màu vàng khiến màu kính ốp tường, sẽ giúp cho gia đình của bạn vươn lên là tràn đầy sức sống, bởi màu vàng tượng trưng cho ánh hào quang của sự sống.

Đối mang những người mệnh kim, bạn cần kiêng các màu kính ốp tường sau: màu hồng; màu đỏ bởi 2 màu nay thuộc mệnh Hỏa. do vậy rất tương khắc.

sở hữu các người mệnh Mộc:

mua màu kính ốp tường theo phong thủy thì những người mệnh này thường yêu thích có màu xanh lá cây. nếu bạn tìm màu xanh lá cây hay màu xanh non làm cho kính ốp tường , sẽ giúp cho ngôi nhà bạn vươn lên là mát mẻ. không tính ra bạn với thể mua màu đen và xanh đen để khiến cho kính ốp tường.

Đối mang các người mệnh mộc phải kiêng kị màu trắng, bởi màu trắng lại thuộc họ hành Kim, Kim lại khắc với Mộc vì thế sẽ ko may mắn.

với những người mệnh thủy:

ko mang màu nào ưng ý hơn cho người mệnh thủy là màu đenmàu trắng. nếu bạn sợ kính ốp tường màu đen trông nó mất thẩm mỹ thì bạn sở hữu thể thêm kim sa hoặc nhũ để cho kính ốp tường của bạn trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Màu trắng được cho là màu tươn sinh mang màu đen bởi thế nó sẽ đem lại số đông may mắn cho người mệnh thủy.

chọn màu kính ốp tường theo phong thủy, đối có các người mệnh thủy nên kiêng kị màu vàng. Bởi màu vàng tượng trưng cho hành thổ mà thổ lại khắc thủy bởi thế nó sẽ không may mắn.

có những người mệnh Thổ:

Màu sắc kính ốp tường đối sở hữu những người mệnh Thổ thường mang màu trầm; nhẹ nhàng như: màu vàng đất và màu nâu đất.

ví như bạn tậu màu vàng nhạt khiến cho màu kính ốp tường sẽ mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái; tăng độ nhiệt huyết và năng lượng sống mỗi ngày.

ví như bạn tìm vàng nâu: sẽ giúp cho căn nhà của bạn luôn có cảm giác an toàn và được bảo vệ.

ngoại trừ đó còn với màu hồng; đỏ; tím siêu yêu thích với những ngươi mệnh Thổ.

mua màu kính ốp tường theo phong thủy , đối mang các người mệnh Thổ; Bạn phải kiêng kỵ các màu sau: xanh da trời; xanh lục bởi 2 màu này tương khắc với hành Thổ; bởi thế sẽ màn đến niềm xấu.

đơn vị chúng tôi shop làm kính màu ốp tường số một tại Hà Nội

doanh nghiệp chúng tôi là đơn vị có sắp 10 năm kính nghiệm nhà phân phối kính màu ốp tường tại Hà Nội. Đội ngũ thợ đều qua đào tạo chuyên nghiệp và giàu kính nghiệm thực tế. giả dụ bạn muốn mua một cửa hàng phân phối kính ốp tường giá cạnh tranh, uy tín, ấy chính là doanh nghiệp chúng tôi .

bên cạnh ra đơn vị chúng tôi còn sản xuất, thi công cửa kính chịu lực, vách kính temper, kính màu ốp bếp,…uy tín nhất tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét