Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

buồng tắm sở hữu cửa sổ của bạn mang đến cảm giác thư giãn hơn

người chơi mang mệt mỏi đi vào buồng tắm của người chơi và tự hỏi vì sao người chơi khác nhau trong gương khi người chơi khiến ra trong ánh sáng mặt trời? Thủ phạm với thể tắm tối của bạn! cabin tắm tối sở hữu thể cho một số lý do: bức tường màu tối, cửa sổ không được thiết kế hoặc mọi các ánh sáng xấu sở hữu thể là nguồn. mặc dầu vách tắm thời nay của bạn đang bị tước đoạt từ ánh sáng tự nhiên không sở hữu tức là game thủ cần quá! Dưới đây là một vài ý kiến ​​để mang ánh sáng vào cabin tắm với cửa sổ của bạn và phát triển một diện tích bạn muốn.

Mỗi nhà tắm với các thách thức riêng của mình khi kể đến ánh sáng. trường hợp nhà tắm của người chơi ko sở hữu cửa sổ ở mọi với rộng rãi bí quyết để khiến cho nó cảm thấy tươi sáng hơn. chỉnh sửa màu sắc đẹp của những bức tường để sơn nhẹ hơn hoặc giấy dán tường sẽ giúp đề đạt ánh sáng như trái ngược với tiếp nhận ánh sáng. màu sắc trung tính nhẹ hơn và phấn màu cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy ít đóng trong ý thức.

Cũng bắt buộc coi xét diễn giải nhẹ hơn màu gạch gốm hoặc sứ cho khu vực tắm vòi sen và buồng tắm của người chơi. Ngoài ra ngói tối màu trông đẹp và tuyệt vời, nó sẽ yêu cầu ánh sáng để khiến cho dung tích cảm thấy cởi mở và thoáng mát.

sở hữu ánh sáng tự nhiên sở hữu những kiểu dáng này:

nếu game thủ thịnh hành 1 bí quyết để mang đến ánh sáng cho thể tích của bạn mà không thể thiết đặt 1 cửa sổ - có lẽ là bồn tắm của người chơi là về nội thất của khu vực thi công và một bức tường bên ngoại trừ ko phải là 1 đề cập. Hãy phê duyệt việc cài đặt một ống năng lượng mặt trời hay ánh sáng đem lại ánh sáng khi không từ mái nhà hoặc một lốp.Những ống phản ảnh ánh sáng từ bên không tính và với thêm ánh sáng ngẫu nhiên phát sáng vào game thủbathroom.Also cách thức trong tủ tối hoặc bếp pantries các ống năng lượng mặt trời mang thể là 1 thịnh hành chiếu sáng cho khu vực trang điểm tối của bạn. bên cạnh đó thiết đặt khối thủy tinh, và giống mờ khác của thủy tinh với thể giúp đỡ trong buồng tắm của game thủ là rẻ.

đồ vật chiếu sáng sáng tạo và nghệ thuật:

1 cách khác để mang đến chiếc nhìn thu hút vào bồn tắm tối của game thủ là với ánh sáng nhưng đã mắt của bạn. ánh sáng cabin tắm như mặt dây chuyền, sconces tường, và đèn vách tắm thậm chí nhỏ với thể ngồi trên quầy vanity và làm đẹp cho góc tối của gia đình của người chơi. người chơi đã với một bình hoa trang hoàng, trạm trổ hay nghệ thuật nhưng mà người chơi cực kỳ đề cập treo?

bồn tắm là 1 trong các nơi giá thành thấp cộng mang 1 số ánh sáng hướng. sản phẩm nghệ thuật có thể được ngưỡng mộ đến sắp trong một vách tắm và có thể nhà phân phối cho mất trọng điểm ra khỏi dung tích cửa sổ và chú ý rộng rãi hơn đến bồn tắm hoàn mỹ của bạn!

bồn tắm của bạn thường sở hữu thể là một thử thách ko với cửa sổ do thiếu ánh sáng tự nhiên và quan điểm chỉ huy mắt ra bên ngoài. cách thức những lời khuyên có lợi và coi xét thêm của riêng tùy sắm cửa sổ giống như của game thủ chả hạn như một ống năng lượng mặt trời, khối thủy tinh hoặc chỉ nên sở hữu theo nhiều đồ đạc ánh sáng vào bồn tắm của game thủ. Hãy coi xét việc làm cho sáng lên tường sơn hoặc giấy dán tường và trường hợp game thủ chọn xong tối nhớ chúng hấp thu ánh sáng, bởi vậy hãy coi xét thêm ánh sáng nhân tạo rộng rãi hơn để bù đắp.

nhà tắm cửa sổ nhỏ xíu của game thủ chỉ sở hữu một tí tươi sáng hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét