Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mẹo trang trí buồng tắm cho 1 dòng nhìn sạch sẽ

Tôi mang một chút gì ấy để thừa nhận ... Tôi đã đi cho 1 cái nhìn tinh khiết, rõ nét trong nhà tắm của khu vực thi công thế hệ của tôi, và nó vẫn có vẻ khá khắc nghiệt trong các không gian này. chắc chắn, chúng tôi vẫn bắt buộc tắm rèm cửa và gương, nhưng mà đấy chẳng phải là nó. một mẫu gì đấy chỉ là bặt tăm. Điều này tôi đã suy nghĩ về ngoại hình hiện đại và quyền lực của tối giản . nhưng sở hữu một sự thăng bằng, và biết làm thế nào để thêm phong cách nhưng mà ko buộc phải thêm lộn xộn là tinh vi hơn nó với vẻ.

Trong tự nhiên sở hữu lề luật cứng và nhanh chóng cho trang hoàng vách tắm (tất cả phụ thuộc vào đặc điểm của dung tích màu dung nhan, kích tấc, ngân sách của game thủ, vv), có nhẽ mang một vài lời khuyên và gợi ý rằng có thể truyền cảm hứng cho các người chúng ta đi cho sạch , nhìn vào phòng bột khiến mới. có nhẽ trong các cố gắng của chúng tôi để giảm thiểu khăn khách xù và xà phòng seashell chúng tôi đã rời ra một đôi nguyên tố được nhiều người biết ... do vậy, tôi làm tròn lên các buồng tắm đương đại hoàn mỹ nhất mà tôi với thể sắm và phát xuất hiện 1 điều hay nhị. hôm nay tôi sẽ chia sẻ những kết quả nghiên cứu thiết kế của tôi!

Mẹo # 1: tối giản ngoại hình đẹp hoạt động tốt trong khoảng trống có những mức độ nổi trội.

Đây là sai trái đầu tiên của tôi. các nhà tắm của nhà tôi mức độ gạch màu be, tủ kem và bàn trắng. Vô sát thương, mang. nhưng nổi trội, ko có. sở hữu thể phòng bột của tôi ko phải là nơi giá cạnh tranh để tối giản ngay đơ. khi nó đẩy ra, một số khoảng trống nên một chút thay đồ lên .

Trên toa bồn và ván ngang trên tường là một vài trong số đông chi tiết thú vị nhưng ân phòng khả năng tiếp theo của chúng tôi. một đôi lọ bào chế thuốc đầy cần thiết phẩm như bông gạc được tất cả các gì là để ý trong dung tích ý tưởng đẹp này. nếu phòng bột của người chơi có tông màu trung tính và game thủ ko có kế hoạch ngã sung thêm màu hoặc "nhìn tôi" trang hoàng, có nhẽ cố bất thường và những công năng có thể làm cho một tuyên bố của riêng mình. tỉ dụ, chậu rửa kính tròn và 1 phòng tắm hình bầu dục thú ăn cắp những hiển thị trong thể tích dưới đây.

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một nhà máy cũng được đặt trong 1 thể tích bé gọn. Tại sao? vì nó cho biết thêm 1 cửa sổ pop của màu xanh rạng rỡ, cũng như một gợi ý của không tính trời. Và không với gì mang thể rất sang trọng hơn cho punctuating nội thất slick trong tông màu trung tính. ví như diện tích của người chơi là tối giản có tông màu kem và màu be, nó không bao giờ gian khổ chỉ cần thêm một tí màu nhan sắc. Chúng tôi đang yêu việc nhu cầu màu xanh trong bồn tắm dưới đây, nhờ 1 máy bơm xà phòng oắt và 1 nồi nhẹ nhõm để giữ cây cỏ. nói về màu nhan sắc, lời khuyên tiếp theo của chúng tôi nói nhở chúng ta rằng màu đậm mang thể là câu trả lời để trang hoàng 1 thể tích tối giản . Tôi nghĩ rằng tôi chỉ với thể buộc phải một liều của màu nhan sắc trong 1 số hình thức trong ít nhất một trong các bồn tắm trung tính săn chắc của nhà tôi. giả dụ tôi chỉ mang thể cài đặt một bức tường gạch đầy màu dung nhan như trong không gian này.

lưu ý phương pháp kệ lõm sáng dưới đây phát hành 1 ánh sáng vàng trong chocolate nâu cabin tắm lát gạch này. Nó cũng hấp dẫn để thấy sự bùng nổ của màu xanh trong ý tưởng của một hộp khử mùi xà phòng! Tôi yêu cây cối kỳ lạ. đó là lý bởi tại sao tôi là một người tìm việc thông minh cho 1 chiếc bình của thân bốc lửa như những bó hoa hình trong dung tích sau này. hiện tại ví như tôi chỉ với thể chọn thấy 1 tác phẩm nghệ thuật để echo màu sắc của họ .Đó là 1 quan niệm sai trái thông thường nhưng mà tối giản = nghiêm trọng. nhưng mà ý tưởng ngăn nắp thấp vẫn có thể mức độ phân chiếc một số chi tiết mang sự tinh tế . có nhẽ tôi sẽ phê duyệt thêm 1 loại gì ấy hay thay đổi (chẳng hạn như thành quả nghệ thuật tuyên bố) tới 1 phòng bột của tôi! Khăn sọc, hoa hấp dẫn và 1 bồn tắm có chiếc Deco là một đôi trong số những khởi sắc đáng cần thiết ở Miami tắm ở đây ..Nó cũng lôi cuốn để khám phá những mật độ thêm một đôi nét trang hoàng. 1 mẫu ghế băng chần tạo ra 1 cảm giác suy đồi, và 1 đèn chùm thêm hấp dẫn, như trong những phòng bột dưới đâySau đấy có tính năng của 1 gương tuyên bố ... này thể tích tiếp theo từ DKOR nội thất ko chỉ sở hữu một gương hấp dẫn. Nó cũng có công năng một bức tường hoa văn bằng vải gấm hoa giống như phát triển vì gạch!

Đừng quên rằng game thủ có thể với một tí vui mừng có ánh sáng trong không gian của bạn. 1 loạt những đèn mặt dây màu đen hiện đại thêm đẳng cấp sung sướng cho buồng tắm dưới đây. Mẹo sau cuối của chúng tôi: đừng ngại ngần liên lạc lên không gian của người chơi mang một mẫu gì ấy nhưng mà bắt người chơi mất cảnh giác trên 1 cơ sở hàng ngày. không, chúng tôi không kể bất kỳ điều gì bạn mất phương hướng hoặc đáng sợ! nhưng mà những gì về 1 bức tranh hiện đại pha trộn các trừu tượng và trùng hợp, như mô tả trong bồn tắm dưới đây.Nó thậm chí mang thể đơn thuần như một bộ sưu tập của các bông hoa được bao bọc trong một chiếc bình hình trụ thuỷ tinh không bình thường .Hay một loại bình nhỏ xíu xanh thất thường và hoa. Càng nó gợi lên cảm giác của 1 nhà máy thế giới khác, thì càng tốt! Và một tẹo kỳ lạ hoặc cận nhiệt đới ko làm cho sát thương hoặc. Giá cả thấp chưa thu hút, việc té sung những thực vật sôi nổi là một phương pháp dễ dàng để ăn mặc khoảng trống tối giản của bạn. Chúng tôi đang kính yêu nghiêng, nhìn chất lỏng của hoa huệ calla dưới đây. Họ thêm phong trào và kịch tính cho phòng loáng thoáng này, và họ chuyên dụng cho như là tâm điểm rất hợp lý sở hữu màu trắng của bức tường nàyKhông vào đầu thú? Tôi cũng vậy. nhưng những gì về một kim loại? Chúng ta hãy nghe nó cho sức mạnh của thiết kế đẹp và sáng bóng. thỉnh thoảng những mảnh kim khí thêm 1 chiều hướng hoàn toàn khác vào buồng tắm tối giản!

Chúng tôi dứt với một buồng tắm lát đá cẩm thạch với tường xung quanh rất sang trọng, hoàn chỉnh mang đồ gỗ đẹp, 1 buồng tắm hình bầu dục và ánh sáng hiện đại. nhưng mà tôi chẳng thể rời mắt khỏi các ngành kì cục ân counter trên cái ghế đẩu bằng gỗ. Họ bao phủ rêu phong? Chúng mang thật không? Đây là dòng âm mưu rằng 1 dung tích được kiểu dáng tốt có thể đơn giản tạo ra!Đã làm các phòng bột trên được các mẫu nước chảy sáng tạo của bạn? Họ cảm hứng cho tôi thêm 1 số tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn, đời sống thực vật kỳ lạ và màu dung nhan cho cabin tắm của tôi ở cực kỳ ít. Tôi vẫn thề ko để lạm dụng nó mang sự lộn xộn! ngoại hình trang hoàng của bạn cho 1 phòng bột tối giản là gì? chia sẻ suy nghĩ của người chơi bằng cách để lại 1 bình luận dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét