Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Kê giường ngủ theo phong thủy để chủ nhà mạnh khỏe, vượng tài

địa điểm thi công này mang đến cảm giác đương đại, an toàn nhờ tông màu trắng đoàn kết màu xanh lá. Từ cửa vào game thủ với thể thấy khu vực lắp đặt chia khiến nhì phần rõ rệt, bên tay bắt buộc là phần diện tích nhiều dành cho phòng tiếp khách.

khoảng trống phòng uống nước như được mở rộng hơn với cửa sổ phệ. Nội thất của phòng này căn bản sở hữu màu trắng nhã nhặn, dòng bàn nước bằng gỗ đơn thuần nhưng mà lại siêu hợp mang khái quát của phòng.

Việc kê giường ngủ không chỉ tác động tới sức khỏe nhưng còn thúc đẩy tới tài vận của chủ đầu tư. do vậy, khi kê giường phải để ý tới giá hợp lý đúng qui định phong thủy để mọi gia đình.

Việc kê giường ngủ ko chỉ tác động đến sức khỏe nhưng mà còn chi phối tài vận của chủ nhà. Chính vì thể, theo phong thủy nhà ở, khi kê giường phải chú ý đảm bảo đúng phương pháp để phiên bản thân luôn khỏe mạnh, ngập tràn năng lượng.
ko đặt gương chiếu thẳng vào đầu giường
Trong phong thủy, gương mang tác dụng phản xạ quay về sát khí xông thẳng cần ko được đặt gương chiếu thẳng vào đầu nằm, dưới chân hay tại vị trí thấy hình ảnh phản ánh của chủ nhân trong gương. Điều này sẽ khiến nhân loại với cảm giác như ai đấy đang theo dõi hoặc bị giật thột dẫn tới giấc ngủ không được ngon và sâu.
không kê giường thẳng sở hữu cửa chính của phòng ngủ
không nên kê thẳng giường sở hữu cửa ra vào bởi vì sẽ khiến cho tán khí và sát khí xông thẳng vào người nằm, gây sát thương cho sức khỏe và làm cho suy sụp công danh của chủ đầu tư. Đối có trường hợp này, đơn vị quản lý bắt buộc di dịch giường ngủ, không để giường ngủ và cửa phòng thành 1 đường thẳng. giả dụ giường ngủ chẳng thể di dịch được thì hãy đẩy đầu ra hướng khác để ngủ cũng là 1 cách hóa giải.
Kê giường ngủ ở khu vực sở hữu khoảng trống
Giường ngủ cần kê tại vùng có khoảng trống để lúc tỉnh giấc ngồi dậy mang thể bước xuống bên trái, bên nên hoặc phía trước. Việc kê như vậy giúp khí lưu thông tốt hơn người ngủ sẽ thấy thoải mái, khoan khoái.
Đầu giường ko để xà ngang ép đỉnh
Đầu giường mang xà ngang ép đỉnh gọi là "huyền trâm sát" sẽ không có ích cho sức khỏe của đơn vị quản lý. giả dụ đầu giường đang sở hữu xà ngang ép đỉnh việc giá ưu đãi là kê tránh xà ngang. Trong ví như khoảng trống ko cho phép thì với thể đặt giá sách, tủ trang trí bé phía trên đầu giường vừa tùng tiệm dung tích vừa tránh xà ngang thúc đẩy trực tiếp xuống. ngoài ra, cũng mang thể dùng trần thạch cao che lại chỗ xà ngang.
Giường ngủ ko được chiếu thẳng vào ống khói
Việc giường ngủ chiếu thẳng ống khói theo quan niệm phong thủy sẽ làm chủ nhân khó sinh đẻ. vì vậy giường ngủ không bắt buộc chiếu thẳng vào ống khói. ví như xảy ra ví như trên thì phải kê giường ngủ ra chỗ khác để lúc ngủ trên giường ko nhìn thấy ống khói. ngoại giả, mang thể sử dụng rèm để che cửa sổ để giảm thiểu nhìn thấy ống khói.
Giường ngủ ko cần kê quá sát vào cửa sổ
Giường ngủ kê sát vào cửa sổ thì khi nắng ánh mặt trời chiếu thẳng vào đầu giường hoặc lúc mưa nước mưa hắt qua cửa sổ sẽ tương tác đến giấc ngủ của đơn vị quản lý. Để nhanh nhất sức khỏe và gia cư an ninh, ko cần kê đầu giường vào sát cửa sổ.
không kê đầu giường sát nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh là nơi luôn ẩm ướt, không sạch. bởi thế, khi kê giường ko phải kê sát vào nhà vệ sinh, đặc biệt đầu giường buộc phải tuyệt đối giảm thiểu. nếu đang phạm bắt buộc phương pháp này thì cần đẩy lại đầu giường hướng ra chỗ khác, không để chiếu thẳng vào cửa phòng ngự sinh.
ko cần để "lộ không" nơi đầu giường
Lộ không sở hữu tức là đầu giường để chơi vơi, không sở hữu chỗ dựa, không có chỗ che chở. Việc kê như vậy sẽ dẫn đến hung nhiều cát ít. giả dụ đầu giường không thể kê sát vào tường được thì cuối giường nên kê sát vào tường. bên cạnh đó, có thể đặt kệ tủ sát đầu giường cạnh vách tường cũng là 1 bí quyết hóa giải.
Giường ngủ ko được đặt ở địa điểm với góc nhọn
Giường ngủ đặt ở miền với góc nhọn sẽ tạo sát khí không phải chăng. Điều này sẽ làm chủ nhà luôn mang cảm giác nặng nề hà, khó ngủ. trường hợp chạm chán ví như này cần buộc phải xây thêm để góc nhọn thành góc phạm nhân, hoặc mua cách bịt lại. bên cạnh đó, để ý tới vẫn là giảm thiểu tuyệt đối những góc nhọn này.
không kê đầu giường sát bếp
nếu kê đầu giường sát sở hữu bếp thì chủ nhân với thể thường xuyên bé đau. Điều này hoàn toàn thích hợp mang kỹ thuật, gần mang bếp, sẽ với rộng rãi khí gas, mùi thức ăn, nơi mang thể chưa phổ biến vi khuẩn sinh bệnh.
Theo phong thủy, nguyên tố hỏa sẽ gia tăng bởi bếp thuộc hành hỏa. Hỏa sẽ gây bệnh tật khác biệt những bệnh tác động đến gan, tim; và cũng khiến cho tính chủ công trình phát triển thành cáu gắt dễ gây bức xúc trước hầu hết việc. trường hợp phạm phải điều này, buộc phải kê giường hạn chế xa bếp là được, việc này trong giai đoạn ý tưởng nhà bắt buộc cẩn thận.
không kê giường đối điện với cửa phòng tắm/nhà vệ sinh
ví như này còn xấu hơn so với ví như là cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh. Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, khiến cho giảm sự tụ hội, giảm công năng nghĩ suy cho chủ nhân gia đình.
trường hợp vấn đề rối rắm này không được giải quyết trong một thời gian dài, nó có thể dẫn tới bệnh ung thư và đa dạng chiếc bệnh tật khác. bởi vậy, game thủ nên thay đổi phương pháp sắp đặt nội thất trong phòng ngủ, khác biệt là miền kê giường ngủ càng nhanh càng phải chăng.
ko kê giường dưới cầu thang
khu vực giường ngủ này vô cùng xấu, nó sẽ làm người nằm trên giường dễ mơ cường bạo mộng và rủi ro mắn.
Giải pháp: phân tích và đơn giản nhất là chuyển giường ngủ đến 1 miền mới phải chăng hơn, thay vì di chuyển cầu thang.
Đầu giường ko được đối diện bức tường phía sau bàn độc
Đây là 1 trong các vùng kê giường tối kỵ nhưng mà người chơi cần nên tránh.
Giải pháp: vận chuyển 1 trong hai khu vực của giường ngủ hoặc bàn độc để thoát khỏi các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét