Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Một gia đình đương đại r��t sang trọng với mặt tiền bằng kính temper

Rõ ràng, điều này sẽ không phải là lần đầu tiên mà bạn sẽ nghe về màn hình trong nhà. Khi bạn nghe về màn hình, những gì sẽ ngay lập tức đến để tâm trí của bạn là những người đang có ý định để tránh ruồi để vào nhà hoặc màn hình thậm chí có lò sưởi là tốt.Nhưng đây không phải là màn hình duy nhất mà chúng ta đang nói về. Thực tế, có một số màn hình mà nhìn hoàn toàn cảnh quan rất hợp lý và sẽ mang lại sức hấp dẫn đến một căn nhà giống như những người chúng ta đã thấy trong một số nhà riêng mà chúng tôi đã lựa chọn trên Home Design Lover. Hôm nay, chúng tôi sẽ mật độ một gia đình khác mà có một ý tưởng đẹp trong các màn hình mong muốn bên ngoài.

khu vực thi công có thể sử dụng các loại khác nhau của màn hình trong nhiều loại Vật liệu xây dựng.Đối với địa điểm thi công này mà chúng ta sẽ có ngày hôm nay, nó được cẩn thận màn hình bằng gỗ tếch. Cho biết màn hình nhằm mục đích lắp đặt bảo mật, cho phép ánh sáng tự nhiên vào nhà và thi công thông gió là tốt. Nhưng ngoài những mục đích này, bạn sẽ thấy rằng căn hộ cũng trông đẹp hơn vì những màn hình bằng gỗ tếch ở trong đó. Một lý do tại sao các gia chủ áp dụng màn hình này là vì khu vực của khu vực thi công. nhà ở Singapore này nằm ở phía trước của một chiếc xe buýt dừng lại ở một ngã ba của một đường nhỏ. Con đường luôn luôn bận rộn với nhiều người dân trong vùng. Một đám đông người sẽ được nhìn thấy ở phía trước của nhà riêng. Để chắc chắn, nhà bạn nổi bật trong địa điểm và là một cảnh tượng hấp dẫn đối với các khán giả nhìn thấy sự kết hợp của màn hình bằng gỗ tếch và bê tông cho bên ngoài. Chúng ta hãy nhìn vào các kiểu dáng của mọi gia đình thông qua những hình ảnh dưới đây.

tính năng độc đáo : Một mọi công trình hiện đại có tính năng màn hình bằng gỗ tếch ở mặt tiền của nó mà trông hoàn toàn rất đẹp ở bên ngoài. Những màn hình này mang lại sự riêng tư để nhà, thêm thông thoáng và cho phép ánh sáng tự nhiên vào trong nhà.Để chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng một shot đẹp như nó làm mờ các đường phố bận rộn. Nhưng hình ảnh này cũng cho bạn hình thức về lý do tại sao các chủ sở hữu quyết định cách thức màn hình bằng gỗ tếch cho bên ngoài của nó. Ít nhất, họ không phải là bị lộ ra đường.

Các nhà kết hợp liệu off-hình thức cụ thể và chế tác các màn hình bằng gỗ tếch rắn từ Bali đó lắp ráp cho nó một cái nhìn độc đáo. cũng là mặc dù có là một điểm dừng xe buýt trước mặt nó, nhà kho chờ đợi có một mẫu mã đẹp mà dường như để khen với thiết kế của căn phòng là điều tốt.

Bằng việc cách thức màn hình tếch về nhà, họ giúp đỡ để bảo vệ vị trí thi công khỏi môi trường đô thị khắc nghiệt mà không làm ảnh hưởng đến quan điểm, ánh sáng tự nhiên và thông gió. Và nó có thể lắp ráp cho sự riêng tư chủ, tự do từ con mắt của những người đi bộ xung quanh các đường phố. Bạn có thể thấy trong bức ảnh này cửa gỗ cũng như một số bộ phận của phần dưới của mọi gia đình dẫn đến cửa ra vào của nó.

Trong đêm, địa điểm thi công trông còn đẹp hơn vì mẫu mã của nó đang được nhấn mạnh.Nó cũng là rõ ràng về cách sáng tạo và thông minh kết hợp chất liệu khác nhau trong đó.Các nhà cân nhắc bức tường ranh giới cụ thể và cảnh quan tươi tốt để gia chủ có thể có một không gian riêng tư để tận hưởng hồ bơi và sàn chính mà không được nhìn thấy từ đường phố. Vâng, nó sẽ không được vui vẻ để bơi khi bạn biết rằng người khác đang nhìn bạn từ bên ngoài. Làm thế nào vụng về mà sẽ được! Nhưng vì những mẫu mã của căn nhà này, riêng tư đã đạt được ngay cả trong không gian ngoài trời.

Nhìn thấy ở đây là không gian ngoài trời của nhà với ván sàn gỗ. Bạn cũng có thể thấy rằng trong nội thất có nhiều công năng bằng gỗ khác quá. Nó cũng là tốt đẹp để xem nhiều cây xung quanh miền. Và những tác phẩm trạm trổ hươu là dễ thương!

Một miền sinh sống trong mọi công trình đó đã quay vòng cửa kính để kết nối nội thất cho không gian ngoài trời. Nó là rất hợp lý để trình bày một pha trộn giữa đồ nội thất tại đây với tấm thảm vị trí ngoại hình phức tạp. Trên một mặt của bức tường là một kệ gỗ với màn hình đáng yêu của bộ sưu tập cá nhân của đơn vị quản lý.

Các phòng uống nước mở có trần cao gấp đôi và fan hâm mộ lớn, cho phép không khí lưu thông, đó là một mức độ rất giải pháp cho một khí hậu nóng. Ở phía bên này của địa điểm sinh sống, nó cũng mở ra cho khu vườn với một gấp cửa kính. Tôi thích nó mà nó mong muốn các loại cửa cho nhà. Bạn cũng có thể thấy ở đây các tác động của các màn hình bằng gỗ tếch trong nội thất.Phía trên vị trí sinh sống chủ yếu là một thư viện nhỏ và bàn trên tầng lửng. Từ đó, người ta có thể nhìn thấy các để ý tới không gian sống cũng như có một cái nhìn vào khung cảnh bên ngoài thông qua các màn hình.Trên tầng trên cùng là nơi bạn sẽ tìm thấy các phòng ngủ với một trần gỗ và ít ban công. Từ phòng ngủ, một người có thể truy cập vào địa điểm thông qua các cửa kính. Các phòng ngủ cũng có vùng tiếp khách đơn giản nhưng đẹp.

Một cái nhìn gần hơn vào màn hình bằng gỗ tếch được để xuất trong nhà. Bạn có thể nói như thế nào đã được hình thức và tạo ra một cách tỉ mỉ và có vẻ rất đẹp với bê tông diễn giải cho khu vực lắp đặt.

Ai sẽ hy vọng rằng một nhà mình thực sự có thể nhìn hoàn mỹ này với việc đề cập màn hình? Vâng, nó thực sự có thể đạt được với sự sáng tạo và với các Vật liệu xây dựng phải. Nhà này được kiểu dáng bởi Aamer Architects và nó rõ ràng là hóa ra tuyệt đẹp vì những màn hình có thêm sức hấp dẫn lề đường đến vị trí này. Ngoài từ bên ngoài, nó cũng mang lại thẩm mỹ cho nội thất của nhà riêng cũng như nó cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào nó. Ở phía trước của vị trí thi công, bạn sẽ thấy các nhà máy trong đó cho một liên lạc mới mẻ. Trong khi đó, nội thất của nó là rất thư giãn và trông rất hấp dẫn và mời đến khách quá. Bạn có thể cho tôi biết tính năng nào của nhà làm bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét