Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

khu vực lắp đặt hiện đại sở hữu mẫu mã toàn bộ thuận lợi cho người dùng

lúc 1 nhà mang đại dương bơi, với vẻ như những chủ sở hữu là người may mắn nhất hoặc may mắn nhất do chẳng hề mọi những gia đình có 1 hồ bơi. biển bơi ko chỉ là một liên lạc của đẳng cấp trong 1 nhà, nhưng nó cũng là một khu vực rẻ để thư giãn và chiếm được tiêu khiển đặc biệt là ví như bạn đến từ một ngày khiến việc găng. Bên cạnh đó, vị trí hồ bơi cũng khiến cho tăng giá trị của 1 ngôi nhà khác biệt là giả dụ nó mang 1 đại dương bơi nhà. mặc dầu 1 số nhà với biển bơi, không hề đa số trong số họ mang nhà ở hồ bơi. vì vậy, khi người ta mang một biển bơi nhà, nhà là đặc biệt hơn nữa! nhà biển bơi tới trong những mẫu mã khác biệt và đẳng cấp dựa dẫm vào sự sẵn với của dung tích, những chiếc ngoại hình chủ sở hữu tiêu dùng và những tính năng trong nó. Chúng tôi đã đặc trưng nhà biển bơi khác nhau trước mà bữa nay, chúng tôi sẽ cho game thủ thấy 1 biển bơi nhà sẽ thổi tâm khảm của người chơi do phương pháp đáng yêu đấy là với những khu chức năng khác biệt.

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

1 biển bơi nhà nằm gần miền núi của Rio de Janeiro, Brazil có một thiết kế đẹp sở hữu nhà ăn, cabin tắm, phòng khách, phòng ăn uống và 1 không gian không tính trời rất sang trọng. do đó, nó có mọi những tác dụng nhưng một người nhu cầu và cẩn thận cho một đại dương bơi nhà. Vâng, người chơi đích thực có thể ngủ và sống ở đấy bởi nó với toàn bộ đa số vật dụng. ngoài hầu hết các tác dụng, đại dương bơi nhà cũng sở hữu tầm nhìn đẹp như tranh vẽ của miền nông thôn vùng núi và đương nhiên, nó mang 1 hình thức rất ấn tượng. các đại dương bơi nhà được thiết kế bởi vì Cadas Arquitetura trong ấy bao gồm 1 vị trí ngoài trời được mẫu mã rẻ. dĩ nhiên, đại dương bơi của nó là rất thú vị là tốt. ngoại trừ biển bơi, bạn cũng mang thể thấy những khả năng nước khác trong khoảng trống không tính trời mà tuồng như để mở mang những hiệu ứng lạnh giá của hồ bơi. Chúng ta hãy nhìn vào những hình ảnh của hồ bơi nhà dưới đây.

mà ko phải là một mẫu nhìn tuyệt đẹp? kiên cố rồi! không tính các ý kiến, khu vực đại dương bơi chính nó là một stunner. phương pháp rằng mang nhị địa điểm nhìn thấy đây- khu vực sinh sống và nhà bếp được nâng lên từ đại dương bơi. bạn cũng sở hữu thể thấy ở đây thể tích ngoại trừ trời mà cũng ko kém phần lộng lẫy để phần còn lại của khoảng trống. cũng nhận thấy rằng nó được trình bày một đoàn kết của các Vật dùng khác biệt chết thật đến những vùng khác của nhà mình hồ bơi.

nhị địa điểm này được kết nối với một chùm kim loại. Cũng giống như những gì tôi đã nói, vùng nhà bếp được nâng lên và nó mang 1 tường kính phát triển 1 kết thông liền mạch từ nhà bếp cho không gian ko kể trời. 1 điều tôi nhận thấy đây là phần cantilevered của nhà bếp, nơi ghế salon được đặt. Để kiên cố, nó sẽ rất phải chăng đẹp để ngơi nghỉ tại đây và xem những quan điểm từ những diện tích.Các hồ bơi nhà cũng như bọc khu vực bên cạnh trời bao quanh các cạnh của đại dương bơi.Chú ý rằng những gạch hồ bơi ở đây sở hữu nhì màu sắc đẹp không giống nhau nhưng mà khiến cho nó đẹp hơn.Các biển bơi nhà cũng có một nhà bếp bên cạnh trời toàn bộ sở hữu giá lò nướng và rượu nho được xây dựng trong. Nó mong muốn gỗ, màu xám và trắng chấm dứt sở hữu nhau.Các nhà bếp có tủ gỗ, hải đảo. Gỗ cũng được diễn giải trong những bức tường mang kệ nổi. Để kiên cố, nó sẽ được rẻ đẹp để chuẩn bị thức ăn ở đây sau lúc bơi.

khi một người bước xuống từ nhà hồ bơi, khu vực ăn và phòng địa điểm ko kể trời chính là đạt. Nó là rẻ đẹp để có cấp trên để thêm chiều sâu hơn trong vùng và nó là thấp đẹp để xem qua các miền hồ bơi Hình như 1 người nào ấy đang ở trong đấy.Ngoài các ý kiến, đó cũng là 1 truyền hình tích hợp sẵn trong miền sảnh, nơi người chơi sở hữu thể xem phim. Điều này có tức là game thủ hoàn toàn mang thể ngừng thư giãn và tiêu khiển Trong khi ở miền này.

tuy nhiên còn có một vách tắm ẩn trong hồ bơi nhà và như trông chờ, nó cũng với một kiểu dáng đẹp với các công năng bằng gỗ trong đấy tìm thấy trên bồn rửa chén.Nó cũng với một tấm gương to trên tường đó lây lan ánh sáng vào phòng tắm kính bé.

Trong bức tranh này, game thủ sở hữu thể nhìn thấy lối vào của nhà biển bơi với một mức độ nước dẫn game thủ quay về sở hữu khu vực thi công chính. không hề là nó thấp đẹp để mang 1 địa điểm ngoại trừ trời như thế này?

ấy không hề là 1 biển bơi nhà đáng yêu? Vâng, địa điểm biển bơi cũng là một nơi tối ưu để ở lại mà mang 1 biển bơi nhà như thế này, người chơi vững chắc sẽ thưởng thức các vùng bên cạnh trời rộng rãi hơn. Tôi thích nó mà nó với toàn bộ trang bị 1 người sở hữu thể thịnh hành cho một đại dương bơi nhà từ nhà bếp tới vùng tiếp khách, nơi họ với thể thư giãn Dường như ngoại trừ biển bơi. Để kiên cố, điều này là siêu thư giãn và sảng khoái! biển bơi nhà này được mẫu mã bởi vì Cadas Arquitetura người đã chắc chắn rằng khu vực này là ko chỉ là tính năng và thư giãn mà với vẻ thẩm mỹ tuyệt vời là rẻ. Để chắc chắn, đây là một trong các vùng mà game thủ để ý thêm vào trong căn hộ của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét